choi-game-pikachu-2003-phien-ban-cu

Tải và chơi game Pikachu 2003 phiên bản cũ về máy tính, Android, iOS

Đối với tuổi thơ của nhiều anh em, Pikachu là tựa game không quá xa lạ, một game huyền thoại của biết bao nhiều thế hệ. Taingay sẽ giúp anh em quay về tuổi thơ bằng tựa game Pikachu phiên bản cũ. Chỉ với một vài cú click chuột, trò chơi game pikachu 2003 phiên bản cũ hoàn toàn miễn phí đã có mặt trên thiết bị của bạn. Nhanh tay tải về để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Tải và chơi game Pikachu 2003 phiên bản cũ chưa bao giờ dễ đến thế! Có lẽ bạn đã nghe qua con game huyền thoại này thời 9x, đầu năm 2000. Đây là một trong những tựa game cực kì hot ở thời điểm đó. Dường như anh em nào chơi rồi cũng bị nghiện bởi con game này. Hãy cùng mình khám phá tựa game huyền thoại, đồng thời là cách tải và chơi game Pikachu phiên bản cũ dễ dàng – miễn phí về máy tính và điện thoại qua bài viết dưới đây nhé!!!

Giới thiệu cách chơi game Pikachu 2003 phiên bản cũ

Pikachu là game sắp xếp cặp hình trùng nổi tiếng nhất dành cho máy tính. Hiện nay có nhiều phiên bản game tìm cặp hình trùng khác nhau được lấy cảm hứng từ kiểu chơi game Pikachu cổ điển nhưng đây vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những game thủ “sành sỏi”.

gioi-thieu-cach-choi-game-pikachu-2003-phien-ban-cu

Kiểu chơi game Pikachu 2003 phiên bản cũ với sự xuất hiện của những phiên bản pokemon khác nhau. Chúng mang vô số hình dáng cổ điển nhưng hết sức dễ thương. Trò chơi thu hút các game thủ ở mọi lứa tuổi và có dung lượng nhỏ gọn. Tựa game này đã mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị mà không tựa game nào có được.

Chơi game Pikachu phiên bản cũ bạn phải là người vừa nhanh mắt và nhanh tay. Qua đó để chạy đua với thời gian trong giới hạn thời gian cho phép. Càng lên level cao thì độ khó trong game Pikachu càng khó. Nhưng không vì thế mà sức hút mà game mang lại giảm đi. Đã từng có thời trò chơi game Pikachu cổ điển 2003 là game HOT nhất trên các dòng PC điện thoại trước đây.

Xem thêm: Neogeo Full Google Drive – Tải bộ 181 game giả lập PC 2021.

Cách chơi pikachu cổ điển

Trong trò chơi game pikachu 2003 phiên bản cũ tìm hình giống nhau, ở mỗi level sẽ có thời gian chơi nhất định, bạn cần bình tĩnh để việc tìm ra cặp giống nhau không trở nên khó khăn hơn. Chơi Pikachu quan trọng nhất là phải nhanh tay tinh mắt và biết cân nhắc nước đi.

choi-game-pikachu-phien-ban-cu

Để hoàn thành một màn chơi game pikachu cổ điển phiên bản cũ thì người chơi thường sẽ mất trung bình khoảng 15p. Việc tìm ra quy luật xuất hiện sẽ dễ dàng hơn cho người chơi khi đi tìm hình pokemon giống nhau.

Bí quyết để chiến thắng trò chơi game pikachu cổ điển này không chỉ đơn giản là tìm ra quy luật ngoại hình mà bạn cần phải có sự nhạy bén. Trò chơi pikachu vượt thời gian này sẽ là một thử thách khó khăn dành cho bạn!

choi-game-pikachu-2003-phien-ban-cu-co-dien

Cách chơi game Pikachu phiên bản cũ khá dễ, bạn chỉ cần nối cặp Pikachu giống nhau sao cho các đường thẳng không quá ba đường gấp khúc. Không cần kết nối mạng, chỉ cần cài đặt Pikachu vào máy là bạn đã có thể giải trí bất cứ lúc nào. Đây là một trò chơi không hề nhàm chán.

Điểm nổi bật của trò chơi game pikachu 2003 phiên bản cũ

Dưới đây là một số điểm nổi bật theo năm tháng của tựa game Pikachu huyền thoại mà anh em khó có thể bỏ qua. Hãy tham khảo một số tính năng nổi bật trong game để trải nghiệm tựa game này tốt hơn nhé!

  • Hỗ trợ nhiều quy tắc ăn điểm khác nhau.
  • Âm thanh sống động, hình ảnh đẹp mắt.
  • Tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay.
  • Lối chơi đơn giản, thích hợp với mọi lứa tuổi.
  • Cung cấp 10 mạng chơi.
  • Có nhiều cách sắp xếp Pokemon: Đứng yên, lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải, về giữa.
  • Hỗ trợ chơi offline không cần kết nối mạng.

Trò chơi game Pikachu 2003 phiên bản cũ tuy ra đời rất lâu nhưng vẫn luôn hấp dẫn người chơi. Thích hợp với mọi lứa tuổi, hãy tải Pikachu và rèn luyện cho mình sự nhanh tay, tinh mắt. Ngoài ra, các bạn có thể chơi một số tựa game kinh điển: Lines 98, Cờ caro, Dynomite… mỗi khi rảnh rỗi. Đây là những tựa game được dân văn phòng rất yêu thích.

Cấu hình game Pikachu phiên bản cũ

Đối với tựa game này thì thật sự không cần cấu hình mạnh. Một máy có thể khởi động được là khả năng cao có thể chơi được con game pikachu phiên bản cũ 2003 này rồi. Thế nên anh em đừng quá lo lắng về khoản cấu hình game Pikachu nhé!

Thông tin chi tiết Pikachu Classic

  • Thể loại: Phổ thông
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Offline
  • Độ tuổi: 3 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Lig Studio

Cách tải và chơi game Pikachu phiên bản cũ miễn phí về máy tính

Hiện nay, bạn có thể tải và chơi game Pikachu phiên bản cũ từ nhiều website khác nhau. Cách tải trò chơi Pikachu cổ điển miễn phí về máy tính từ taingay.net như sau:

Bước 1: Tải game ngay dưới đây

[sociallocker] Download game Pikachu [/sociallocker]

Bước 2: Click chuột trái vào file game vừa tải về để bắt đầu cài đặt (file thường hiện ở góc bên trái màn hình).

cach-tai-va-choi-game-pikachu-2003-phien-ban-cu

Bước 3: Một cửa sổ mới mở ra, bạn ấn chọn Tiến >> Tiến >> Cài đặt. Quá trình cài đặt trò chơi Pikachu cổ điển trên máy tính diễn ra trong khoảng vài giây.

buoc-3-cai-dat-tro-choi

Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt kết thúc, một giao diện mới sẽ hiện ra như hình dưới. Để bắt đầu chơi game Pikachu cổ điển, bạn ấn vào nút Chơi ở góc bên phải màn hình.

cai-dat-hoan-thanh

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Pikachu phiên bản cũ máy tính là trò chơi xếp hình phổ biến nhất hiện nay dành cho dân văn phòng. Luật chơi Pikachu cổ điển chắc hẳn các bạn đều biết đó là người chơi phải nối nhanh hai con pokemon giống nhau thật nhanh để đạt điểm cao nhất. Hãy cùng tham gia trò chơi Pikachu cổ điển phiên bản cũ này và chinh phục những thử thách khó khăn trong game bạn nhé!

Trên đây là bài viết chia sẻ link tải và chơi game pikachu 2003 phiên bản cũ được nhiều người yêu thích. Bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn và tải về Pikachu cổ điển để trải nghiệm lại thời trẻ trâu của mình nhé. Nếu bạn còn muốn trải nghiệm những game thời 9x thì hãy ghé xem trang Taingay.net nhé!

Tải và chơi game Pikachu 2003 phiên bản cũ về máy tính, Android, iOS

Đối với tuổi thơ của nhiều anh em, Pikachu là tựa game không quá xa lạ, một game huyền thoại của biết bao nhiều thế hệ. Taingay sẽ giúp anh em quay về tuổi thơ bằng tựa game Pikachu phiên bản cũ. Chỉ với một vài cú click chuột, trò chơi game pikachu 2003 phiên bản cũ hoàn toàn miễn phí đã có mặt trên thiết bị của bạn. Nhanh tay tải về để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.