Tổng hợp 07 font chữ béo hiện đại chuyên làm bảng hiệu quảng cáo

Taingay chia sẽ đến bạn top 07 font chữ béo hiện đại chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, tham khảo bài viết để biết thêm các thông tin chi tiết.

Hiện nay, Font chữ béo thường được sử dụng trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Nhằm để thêm tạo thêm sự lịch thiệp và cách điệu cho phần tiêu đề và đề mục. Font chữ béo cũng là một nội dung xuất sắc cho phần bố cục vì chúng hoàn thiện năng lực đọc.

Trong bài viết ngày hôm nay, Web Tải Ngay mang đến cho bạn một số font chữ tròn rất hấp dẫn cho bất cứ dự án nào cần sự sang trọng và đơn giản. 

Review 07 font chữ béo hiện đại chuyên làm bảng hiệu quảng cáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một font chữ tròn trịa tuyệt vời cho dự án của mình, thì Web Tải Ngay xin giới thiệu với các ban bộ tổng hợp 34 font chữ tròn.

01. Font chữ tròn Somatic

Font chữ tròn Somatic được thiết kế bởi Lauren Lee. Các bạn có thể lựa chọn phần đầu của chữ cái là tròn hoặc thẳng, hoàn hảo cho các logo đơn giản nhưng táo bạo. Các đoạn văn cỡ trung bình hoạt động tốt với font chữ tròn này vì nó dễ đọc.

Font chữ tròn Somatic

Download: Font chữ tròn Somatic

02. Font chữ tròn Yikes

Khi nói đến font chữ sans tròn thì Font chữ tròn Yikes gấp đôi. Các hình tròn ở phần cuối mềm mại trong Yikes làm cho nó trở thành một font chữ tròn hình học vui nhộn và thân thiện phù hợp với mọi kiểu thiết kế mới lạ, kèm theo đôi chút kỳ quặc.

Font chữ tròn Yikes

Download: Font chữ tròn Yikes

03. Font chữ béo Softa

Font chữ béo Soft được lấy cảm hứng từ kẹo dẻo. Nó tạo nên một font chữ “chất” có tên là Softa. Có sẵn 10 biến thể màu sắc khác nhau với độ tương phản ánh sáng và bóng tối độc đáo, font chữ tròn này rất phù hợp với các chữ lớn, phồng. Các chữ cái được thổi phồng và các đầu cuối tròn thực sự làm cho font chữ này trở nên độc đáo.

Font chữ béo Softa

Download: Font chữ béo Soft

04. Font chữ mập lùn Kaige

Font chữ mập lùn Kaige rất đẹp bởi và gần như hoàn hảo. Font chữ mập lùn Kaige được thiết kế bởi Kimmy Lee. Font chữ mập lùn Kaige có các vòng tròn hoàn hảo trong các chữ cái tròn và các chữ cái khác. Duy trì cảm giác tròn trịa thông qua các phần cuối và góc của chúng. Lý tưởng cho tiêu đề và biểu trưng nhưng không nên áp dụng cho văn bản dài.

Font chữ mập lùn Kaige

Download: Font chữ mập lùn Kaige

05. Font chữ béo Fredoka

Font chữ béo Fredoka này được thiết kế bởi Milena Brandau. Font chữ tròn Fredoka thích hợp cho các dự án hiện đại. Điều khiến cho Fredoka đặc biệt là sự kết hợp giữa nét dễ thương và phông chữ Google. Fredoka là lựa chọn tuyệt vời cho trang web, phần mềm và thiết kế số.

Font chữ béo Fredoka

Download: Font chữ tròn Fredoka

06. Font chữ mập tròn Baksoda

Font chữ mập tròn Baksoda được thiết kế bởi Wacaksara Co. Đây là một phông chữ cao cấp, được bán trên thị trường sáng tạo. Font chữ mập tròn Baksoda là một phông chữ handlettering kịch bản với một phong cách rõ ràng và phong trào kịch tính.

Font chữ mập tròn Baksoda

Font chữ mập tròn Baksoda này rất tốt cho dự án sáng tạo tiếp theo của bạn chẳng hạn như logo, báo giá in, giấy mời, thẻ, bao bì sản phẩm, tiêu đề, logo, Letterhead, Poster, Trang phục thiết kế, Label, …

Download: Font chữ mập tròn Baksoda

07. Font chữ bo tròn góc London Bridge

Font chữ bo tròn góc London Bridge là một Sans Serif hiện đại với nét đẹp và hình học. Nó có 7 trọng lượng. Mỗi trọng số bao gồm hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng, phân số, thứ tự, chỉ số trên và hơn 30 chữ ghép. 

Font chữ bo tròn góc London Bridge

Font chữ bo tròn góc London Bridge được thiết kế với các tính năng OpenType mạnh mẽ. Font chữ bo tròn góc London Bridge hoàn toàn phù hợp cho thiết kế đồ họa và bất kỳ mục đích sử dụng màn hình nào.

Download: Font chữ bo tròn góc London Bridge


Trên đây là tổng hợp font việt hóa Google Drive, mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể tải font chữ béo trên các website như: Creativemarket, Graphicriver,…cực chất nhé. Hi vọng với các font chữ mập tròn mình vừa chia sẻ. Sẽ giúp bạn tạo nên được các dự án thành công.

Tổng hợp 07 font chữ béo hiện đại chuyên làm bảng hiệu quảng cáo

Taingay chia sẽ đến bạn top 07 font chữ béo hiện đại chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, tham khảo bài viết để biết thêm các thông tin chi tiết.